Hỗ Trợ Giải Quyết Bồi Thường
Một hợp đồng bảo hiểm thực sự mang lại lợi ích cho khách hàng là khi chi trả yêu cầu bồi thường phát sinh từ những tổn thất được bảo hiểm theo chương trình đã được thiết kế. Điều này rất quan trọng và là một trong những giá trị gia tăng mà khách hàng có thể tin tưởng vào AEGIS với kỹ năng và hỗ trợ nhằm mang lại kết luận công bằng hợp lý cho những sự cố bảo hiểm. Các quy trình, thủ tục yêu cầu bồi thường và thông tin liên lạc với chúng tôi luôn được đính kèm trong hồ sơ bảo hiểm.
Trong mọi trường hợp, chúng tôi luôn khuyên bạn ngay lập tức thông báo cho chúng tôi về bất kỳ sự cố, tình huống có thể làm phát sinh yêu cầu bồi thường. Xin lưu ý rằng đây không chỉ là lợi ích mà còn là trách nhiệm theo hợp đồng rằng bạn phải thực hiện tất cả các bước và biện pháp hợp lý để giảm thiểu thiệt hại do các sự cố phát sinh. Để tạo điều kiện cho AEGIS trong việc hỗ trợ giải quyết bồi thường, bên cạnh việc thu thập các chứng từ, tài liệu liên quan, xin vui lòng hoàn tất Mẫu Thông báo Sự cố dưới đây và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau khi nhận được. |
LIÊN HỆThời gian hoạt động (Giờ địa phương)
Thứ 2 - Thứ 6 08:00 AM – 06:00PM Ngoài thời gian trên, chúng tôi sẽ trả lời các thắc mắc của anh/chị trong vòng 24 giờ vì vậy anh/chị vui lòng cung cấp thông tin liên lạc như cửa số điện tử bên dưới.
|