AEGIS Vietnam
Liên Hệ
  • THÔNG TIN CHUNG
    • TẦM NHÌN & SỨ MẠNG
    • HỆ THỐNG TOÀN CẦU
    • LÀM VIỆC CÙNG AEGIS
    • THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • CÁC GIẢI PHÁP RỦI RO
    • DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẢO HIỂM
    • CÁC PHƯƠNG THỨC CHUYỂN GIAO RỦI RO (ART)
    • DỊCH VỤ QUẢN LÝ & HẠN CHẾ RỦI RO
    • QUẢN LÝ & KHÔI PHỤC THẢM HỌA
    • DỊCH VỤ TƯ VẤN BẢO HIỂM
  • CÁC GIẢI PHÁP BẢO HIỂM
    • BẢO HIỂM CHO DOANH NGHIỆP >
      • BẢO HIỂM TRÁCH NHIỆM >
        • Bảo Hiểm Trách Nhiệm Công Cộng & Trách Nhiệm Sản Phẩm
        • Bảo Hiểm Trách Nhiệm Nghề Nghiệp
        • Bảo Hiểm Trách Nhiệm Quản Lý Cho Giám Đốc & Người Điều Hành
        • Bảo Hiểm Trách Nhiệm Người Sử Dụng Lao Động
        • Bảo Hiểm Trách Nhiệm Chuyên Môn Nghề Y
        • Bảo Hiểm Trách Nhiệm Tổ Chức Sự Kiện
        • Bảo hiểm Trách nhiệm Ô nhiễm Cơ sở Kinh doanh
      • BẢO HIỂM NÔNG NGHIỆP >
        • Bảo Hiểm Ngư Nghiệp
        • Bảo Hiểm Nông Lâm Nghiệp
        • Bảo Hiểm Vật Nuôi
      • BẢO HIỂM HÀNG HẢI & VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA >
        • Bảo Hiểm Vận Chuyển Hàng Hóa
        • Bảo Hiểm Thân Tàu & Bảo Hiểm Trách Nhiệm Dân Sự Chủ Tàu
        • Bảo Hiểm Mất Doanh Thu Do Trì Hoãn Tiến Độ
      • Bảo Hiểm Mọi Rủi Ro Xây Dựng
      • Bảo Hiểm Tài Sản & Trách Nhiệm
      • Bảo Hiểm Gián Đoạn Kinh Doanh
      • Bảo Hiểm Thu Hồi Sản Phẩm
      • Bảo Hiểm Tội Phạm, Sự Trung Thực của Nhân Viên
      • Bảo Hiểm Tín Dụng Xuất Khẩu
      • Bảo Hiểm Nhân Viên Cốt Cáng
      • Bảo Hiểm Bảo Lãnh
      • Bảo Hiểm Hàng Không
      • Bảo Hiểm Du Lịch
      • Bảo Hiểm Giải Thưởng Golf Hole-in-One
      • Bảo Hiểm Đoàn Xe Ô Tô
      • Bảo Hiểm Mở Rộng Bảo Hành
      • Bảo Hiểm Kim Hoàn
    • BẢO HIỂM TÀI CHÍNH >
      • Bảo Hiểm M&A
    • CÁC GIẢI PHÁP PHÚC LỢI CHO NHÂN VIÊN >
      • CHƯƠNG TRÌNH BẢO HIỂM >
        • Bảo Hiểm Sức Khỏe Nhóm
        • Bảo Hiểm Tai Nạn Nhóm
        • Bảo Hiểm Nhân Thọ Nhóm
        • Bảo Hiểm Hưu Trí
        • Bảo hiểm Ô Tô & Xe Máy
    • BẢO HIỂM CHO CÁ NHÂN >
      • Bảo Hiểm Y Tế Cao Cấp
      • Bảo Hiểm Nhân Thọ Giá Trị Cao
      • Bảo Hiểm Nhà Toàn Diện
      • Bảo Hiểm Du Lịch
      • Bảo hiểm Golfers' Toàn diện
  • HỖ TRỢ GIẢI QUYẾT BỒI THƯỜNG
    • GIẤY YÊU CẦU
    • DỊCH VỤ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ BỒI THƯỜNG
  • GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
  • TIN TỨC & CẬP NHẬT
    • TIN TỨC & CẬP NHẬT
    • DOWNLOADS & RESOURCES
    • KHAN CAP
  • CÁC THUẬT NGỮ QUẢN LÝ RỦI RO & BẢO HIỂM
  • CHÍNH SÁCH BẢO MẬT DỮ LIỆU CÁ NHÂN
  • FAQs
    • Travel Insurance FAQs

Bảo Hiểm Mở Rộng Bảo Hành

Bảo hành là một chính sách đảm bảo rằng một sản phẩm có thể được thay thế hoặc sửa chữa nếu nó bị sự cố hoặc bị hư hỏng trong một thời hạn nhất định. Vì vậy nhiều doanh nghiệp cung cấp một thời hạn bảo hành ngắn hạn cho các sản phẩm của họ, tuy nhiên, nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm, gần đây đã xuất hiện ngày càng nhiều các doanh nghiệp cung cấp cho người mua hàng bảo hành mở rộng. Không giới hạn doanh nghiệp kinh doanh đồ điện tử cao cấp, thiết bị gia dụng hay đồ nội thất, việc áp dụng bảo hành mở rộng có thể tạo ra nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc cải thiện trải nghiệm cũng như niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm.

Dù doanh nghiệp là một nhà bán lẻ, nhà phân phối hay nhà sản xuất, việc cung cấp cho khách hàng quyền lợi bảo hành mở rộng giúp khẳng định tuyên bố rõ ràng về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Một tuyên bố như vậy làm gia tăng lòng tin của người tiêu dùng đối với một sản phẩm và giúp doanh nghiệp tạo ra hoặc tái khẳng định hình ảnh thương hiệu về chất lượng và chăm sóc khách hàng. Thiết lập được niềm tin từ khách hàng như vậy là phương thức rất hiệu quả tạo lập sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh, từ đó gia tăng thị phần mà không phải gánh chịu thêm chi phí. 

Ngoài các lợi ích về thương hiệu, bảo hiểm mở rộng bảo hành còn có thể cung cấp những lợi ích tài chính trực tiếp cho doanh nghiệp. Chi phí cho bảo hiểm mở rộng bảo hành có thể là công cụ chìa khóa mở ra các lợi nhuận bổ sung từ dãy sản phẩm hiện hữu. Hơn nữa, bảo hiểm mở rộng bảo hành sẽ bảo vệ doanh nghiệp trong những trường hợp khiếu nại về chất lượng sản phẩm lặp đi lặp lại, đồng thời mở ra nguồn thu mới để tăng lợi nhuận. Ví dụ, doanh nghiệp bán hàng có trung tâm bảo hành sửa chữa có thể sửa chữa với chất lượng cao nhất giúp tạo lòng tin và sự trung thành của khách hàng mà không quá lo ngại về chi phí vì biết các chi phí này đã được bảo hiểm. 

Để biết thêm thông tin về quyền lợi cũng như cách thức bảo hiểm, bạn chỉ cần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi để được trả lời cho bất cứ thắc mắc và hỗ trợ trong suốt các giai đoạn của quá trình sử dụng bảo hiểm 
qua điện thoại +84 (08) 3514 7965 hoặc gửi email theo địa chỉ [email protected]!

LIÊN HỆ 

Picture

 +84 28 3514 7969-70
Picture

Thắc Mắc 
Picture
​
Dịch vụ tư vấn trực tuyến 
Thời gian hoạt động (Giờ địa phương)
Thứ 2 - Thứ 6                              08:00 AM – 06:00PM

Ngoài thời gian trên, chúng tôi sẽ trả lời các thắc mắc của anh/chị trong vòng 24 giờ vì vậy anh/chị vui lòng cung cấp thông tin liên lạc như cửa số điện tử bên dưới.​
GIẢI PHÁP BẢO HIỂM
  • ​Bảo hiểm doanh nghiệp 
  • Bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên 
  • Bảo hiểm cá nhân ​​
TIN TỨC & CẬP NHẬT  
  • Tin Tức ​​
Chuyển đổi ngôn ngữ EN |  VN
© Copyright 2013 AEGIS. All rights reserved.